Bàn bóng bàn LeoViz Tangker T-1 Mới

Thương hiệu: Loại:

Liên hệ
Leoviz Tanker T-1 sử dụng lớp gỗ bề mặt MDF chất lượng cao dày 25mm, nghĩa là tương đương với các bàn dùng trong thi đấu quốc tế hiện nay. Độ dày này cùng hệ thống khung Max Size sẽ cho bóng nảy tốt,
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng (áp dụng với Hà Nội & HCM)
chinh-sach
Đổi trả trong 3 ngày, thủ tục đơn giản
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất hóa đơn cho sản phẩm này

1. Thông số kỹ thuật Bàn bóng bàn LeoViz Tangker T-1

- Leoviz Tanker T-1 sử dụng lớp gỗ bề mặt MDF chất lượng cao dày 25mm, nghĩa là tương đương với các bàn dùng trong thi đấu quốc tế hiện nay. Độ dày này cùng hệ thống khung Max Size sẽ cho bóng nảy tốt, chuẩn, đầm, đều ở mọi điểm, đặc biệt là các điểm ở mép bàn.

- Hiện nay nhiều bàn tương đương hoặc có giá đắt hơn vẫn bị lỗi này và nó gây sự khó chịu cho người chơi khi giao bóng hoặc xử lý những pha bóng có điểm rơi gần mép bàn. Lỗi này đặc biệt nghiêm trọng hơn khi tuổi thọ bàn đã qua 2 năm sử dụng.
 
- Với cách thức xử lý bề mặt đặc biệt cùng bản gỗ dày, Tanker T-1 có độ nảy tốt nhưng không bị nảy hỗn hoặc bị trôi bóng quá mức. Sự ổn định và hài hòa này đảm bảo chất lượng thi đấu ở mức cao, mang lại sự thỏa mãn nhiều hơn cho người chơi.
 
- Lớp sơn chống lóa đặc biệt màu xanh nước biển tối được áp dụng trong các mẫu bàn cao cấp cũng mang lại ưu thế lớn cho Tanker T-1.

- Dù ánh sáng chiếu trực diện cũng bị tán xạ và làm dịu đi rất nhiều. Điều này rất cần thiết cho các CLB ở Việt Nam khi hầu hết đều nằm trong khuôn viên trường học, cơ quan hoặc nhà thi đấu đa năng, không có điều kiện chủ động thiết kế ánh sáng đặc thù cho môn bóng bàn.

- Phần chân bàn sử dụng thiết kế Max Size có kích thước 50x50mm, kết hợp phần khung 25x50mm, tất cả đều là thép không gỉ. Cấu trúc cổ điển này cho đến nay được coi là vững chắc nhất. Kết hợp với 8 bánh ổ bi có tráng cao su chịu lực PU cỡ 100mm, bàn có thể chịu trọng tải cao và chịu được lực rung lắc lớn. Bạn có thể thấy vài người lớn ngồi lên trên mặt bàn mà không ảnh hưởng gì.
 
- Phần mặt gỗ sử dụng gỗ MDF có độ nén cao, chất lượng cực tốt dày 25mm. Bên trên có phủ lớp sơn lót, sơn chống nước và sơn chống lóa. Độ dày của phần gỗ cùng thanh ốp thép loại trừ hiện tượng cong vênh do tác dụng vật lý hoặc do môi trường nóng ẩm tại Việt Nam. Lớp sơn chống nước cũng làm tăng tính kháng rộp và ngấm nước trên bề mặt bàn hơn 50% so với nhiều mẫu bàn tương đương hay thậm chí đắt hơn đang có trên thị trường.

Bàn bóng Bàn Leoviz Tangker

Bàn bóng bàn Leoviz tangker t-1

Bàn bóng bàn Leoviz tangker t1 new

2. Tính năng của bàn bóng bàn Leoviz Tangker T-1

- Không có sự kiểu cách hay màu sắc bắt mắt, Leoviz Tanker T-1 được chủ động thiết kế theo cấu trúc cổ điển với màu tối. Điều này không làm nổi bật sản phẩm nhưng lại làm người chơi hay người xem tập trung hơn vào trận đấu.
 
- Mẫu bàn này thuộc loại Single Foulding, nghĩa là chỉ cần một người thao tác khi dọn bàn hoặc bày bàn. Thiết kế hai mảnh tiêu chuẩn cũng giúp việc di chuyển nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
 
- Bàn có 8 bánh chịu lực cùng 8 phanh giúp cố định bàn cực kỳ chắc chắn. Bạn có thể dùng 1 phanh hoặc cả 8 phanh tùy ý thích. Phần tùy chỉnh ở bánh xe và chân ngoài có thể điều chỉnh bàn cao thấp thêm 15mm tùy sở thích.
 
- Khóa an toàn đảm bảo bàn cố định khi ở chế độ gập. Điều này giúp bàn không bị xộc xệch và đảm bảo an toàn khi có va chạm.
 
- Gá nhựa dẻo được gắn ở 4 góc bàn giúp hạn chế chấn thương khi người chơi va vào cạnh bàn. Đây là tai nạn không nghiêm trọng nhưng xảy ra khá thường xuyên nếu người chơi quá ham bóng.

Zalo Thể thao Thiên Trường Messenger Thể thao Thiên Trường
0968650686
popup

Số lượng:

Tổng tiền: