Bánh xe tập cơ bụng AB Slimmer

Thương hiệu: (Đang cập nhật ...) Loại: (Đang cập nhật ...)

250.000₫ 300.000₫
Bánh xe tập cơ bụng AB Slimmer dòng máy tập cơ bụng thiết kế mới nhất khá đơn giản, gọn nhẹ và dễ sử dụng. Với nhiều tư thế tập giúp mang lại cho người sử dụng sức khỏe dẻo dai, cơ bắp săn chắc, khỏe mạnh và cơ thể thon gọn. Ưu điểm của bánh xe tập cơ bụng AB Slimmer - Sản phẩm máy tập bụng được ...
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng (áp dụng với Hà Nội & HCM)
chinh-sach
Đổi trả trong 3 ngày, thủ tục đơn giản
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất hóa đơn cho sản phẩm này

Bánh xe tập cơ bụng AB Slimmer dòng máy tập cơ bụng thiết kế mới nhất khá đơn giản, gọn nhẹ và dễ sử dụng. Với nhiều tư thế tập giúp mang lại cho người sử dụng sức khỏe dẻo dai, cơ bắp săn chắc, khỏe mạnh và cơ thể thon gọn.

Ưu điểm của bánh xe tập cơ bụng AB Slimmer

- Sản phẩm máy tập bụng được thiết kế khá đơn giản, gọn nhẹ và dễ sử dụng. Với nhiều tư thế tập giúp mang lại cho người sử dụng sức khỏe dẻo dai, cơ bắp săn chắc, khỏe mạnh và cơ thể thon gọn.

- Bánh xe tập cơ bụng AB Slimmer được thiết kế theo cơ chế chống đẩy căng cơ bụng với tay cầm chắc chắn, bên ngoài bọc lớp cao su mềm làm tăng ma sát và chống trơn tuột hiệu quả. Bên trong là thép chống gỉ giúp bạn hoàn toàn yên tâm mỗi khi sử dụng.

- Bánh xe nhỏ nhưng cực kỳ chắc chắn với vỏ cao su bọc ngoài sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển trên mặt đất. Kèm theo bộ dụng cụ là miếng xốp mềm lót vào đầu gối giúp bạn bảo vệ đầu gối trong khi tập.

- AB Slimmer phù hợp sử dụng cho tất cả mọi người trong gia đình.

 Thông tin bánh xe tập cơ bụng AB Slimmer

- Mã sản phẩm: AB Slimmer.

- Hãng nhập khẩu: Thiên Trường.

- Xuất xứ: Trung Quốc.

- Bánh xe tập cơ bụng AB Slimmer được làm vô cùng chắc chắn với khung máy từ nhựa PVC, bánh xe PU và tay cầm bọc mút cực êm.

- Màu sắc: đen.

- Kích thước máy tập: 33 x 23 x 10 cm (rộng x dài x cao).

Kích thước bánh xe tập cơ bụng AB Slimmer

- Kích thước đóng hộp: 33 x 14 x 23 (dài x rộng x cao).

- Trọng lượng sản phẩm: 1,2 kg.

- Trọng lượng người tập tối đa: 120 kg.

- Bộ sản phẩm máy tập bụng bao gồm: 1 con lăn dạng bánh xe + 1 giá đỡ + 1 tấm thảm lót đầu gối.

- Bảo hành: 6 tháng.

Xem thêm: Máy tập cơ bụng

Hướng dẫn sử dụng máy tập bụng AB Slimmer.

- Bạn từ từ đẩy máy tập ra phía xa người bạn với 1 khoảng cách nhất định theo ý thích, tiếp đó bạn di chuyển bánh xe về gần phía bạn sao cho vuông góc với vai. Cứ như vậy nhiều lần, vòng eo của bạn trở nên săn chắc hơn, phần cơ trên bắp tay, đùi vốn bị nhẽo và chảy xệ sẽ giảm dần và săn chắc, thon gọn và dẻo dai hơn. Đặc biệt, ngực của bạn sẽ nở nang, thon ngọn, đều và đẹp, cho bạn một thân hình khỏe khoắn, gọn gàng.

Sử dụng bánh xe tâp cơ bụng AB Slimmer
Sử dụng bánh xe tập cơ bụng AB Slimmer

Hình ảnh bánh xe tập cơ bụng AB Slimmer

Máy tập cơ bụng AB Slimmer
Máy tập cơ bụng AB Slimmer

Bánh xe tập cơ bụng AB Slimmer giá rẻ

Bánh xe tập cơ bụng AB Slimmer

 Chính sách mua hàng

Thể thao Thiên Trường luôn hướng tới là đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm dụng cụ thể dục, thể thao, thể hình uy tín và chuyên nghiệp nhất cả nước. Chính vì vậy chúng tôi luôn cam kết với khách hàng, cam kết bán hàng chính hãng đến tận tay người tiêu dùng. Vận chuyển và thu tiền tại nhà trên toàn quốc, giao hàng nhanh nhất hoặc miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội….

-  Mua hàng các sản phẩm online của Thể Thao Thiên Trường có an toàn không?

- Tuyệt đối an toàn, khi mua hàng tại Thiên Trường các bạn hoàn toàn yên tâm. Chúng tôi sẽ liên hệ với quí khách thống nhất phương thức vận chuyển  bằng cách vận chuyển qua đường bưu điện , ô tô, hay tàu hỏa nhanh nhất, chi phí thấp nhất, tiện lợi nhât. Với những cam kết mạnh mẽ của mình hi vọng quý khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái khi mua hàng của công ty chúng tôi.

- Hotline đặt hàng : 0916.131.402- 09686 50686- 0983.080.786-043.5667337

 

Zalo Thể thao Thiên Trường Messenger Thể thao Thiên Trường
0968650686
popup

Số lượng:

Tổng tiền: