Bể bơi phao – Món quà ý nghĩa cho bé nhân dịp 1/6

27/05/2020
be-boi-phao-mon-qua-y-nghia-cho-be-nhan-dip-1-6

Có rất nhiều món quà ý nghĩa tặng bé nhân dịp ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 như mua cho bé bộ quần áo mới, hay những món đồ chơi thú vị như ô tô, xe đạp, gấu bông... Nhưng những thứ đó năm nào bạn cũng tặng bé rồi phải không? Tặng gì cho bé vừa thích thú lại vừa ý nghĩa? Một cái bể bơi phao sẽ là món quà độc, ý nghĩa dành cho bé nhân dịp quốc tế 1/6 giúp bé có những giây phút nô đùa dưới nước thoải mái trong mùa hè oi bức này.

Bể bơi phao – Món quà ý nghĩa cho bé nhân dịp 1/6

Bể phao bơi giúp bé không còn sợ nước

Có thể bạn quan tâm: Nên mua bể phao bơi hãng nào ?

Mùa hè, chắc chắn bé nào cũng thích được bố mẹ dẫn đến các hồ bơi, công viên nước nhưng bạn lại quá bận rộn không có thời gian cũng như bạn không thích cho bé chơi ở những bể nước công cộng bởi nguồn nước không được đảm bảo, bé có trẻ mắc các bệnh truyền nhiễm gây ngứa ngáy khó chịu...

Giải pháp tuyệt vời cho bạn là sắm bể bơi phao ngay trong gia đình mình, cả gia đình có thể cùng vui chơi với bé. Cùng bé nô đùa mà không sợ bé bị mắc các bệnh ngoài da. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn bể bơi phao nào cho bé nhà mình thì hãy vào website: http://thethaothientruong.com/dung-cu-boi-quan-boi-b28547.html để chọn cho bé phao bơi thích hợp.

Đặc biệt sử dụng bể bơi phao giúp em bé thích thú với việc chơi với nước, không bị nhát nước ngay khi còn bé. Với sự đa dạng, mẫu mã và kiểu dáng với họa tiết bắt mắt chắc chắn sẽ khiến các bé thích thú với món quà này.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu bể bơi phao cho bé dưới đây

Bể bơi phao gia đình Intex 56483

Bể bơi phao gia đình Intex 56483

Bể bơi gia đình Intex 56483 được thiết kế hình chữ nhật, kích thước 2m62x 1m75, cao 56 thoải mái cho cả gia đình sử dụng.

Bể bơi phao cá Intex 3 tầng

Bể bơi phao cá Intex 3 tầng

Với nhiều họa tiết bắt mắt chắc chắn sẽ làm các bé thích thú khi sử dụng bể bơi Intex 3 tầng này. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa PVC bền đẹp và không có phthalate nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho bé sử dụng.

Bể bơi phao Intex hình chữ nhật

Một loại phao bơi hiện nay được nhiều gia đình lựa chọn cho các bé, với mức giá phù hợp, họa tiết đẹp mắt và quan trọng là đảm bảo tính an toàn cho các bé khi sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm bể bơi phao Intex hình chữ nhật tại đây.

Bể bơi sẽ là món quà mùng 1/6 ý nghĩa nhất cho các bé trong dịp hè này. Chúc bé và gia đình có một ngày nghỉ thật vui và ý nghĩa!