CÓ NÊN MUA XÀ ĐƠN TREO TƯỜNG KHÔNG ?

27/05/2020
co-nen-mua-xa-don-treo-tuong-khong

Có nên mua xà đơn treo tường không là một trong những câu hỏi đang được nhiều người quan tâm. Đã có rất nhiều khách hàng lo ngại về chất lượng sản phẩm có thực sự tốt như quảng cáo. Sự thật bạn sẽ thấy khi đọc bài viết dưới đây.

Xã hội càng ngày càng phát triển, điều đó cũng đồng nghĩa với việc nhu cầu của con người đến các sản phẩm, dịch vụ thiết yêu ngày một gia tăng. một trong những vấn đề đang được quan tâm hiện nay đó là sức khỏe con người. Xà đơn treo tường nhằm đưa đến sự tiện dụng nhất trong vấn đề chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng.

Là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng nhiều năm trở lại đây. giờ đây việc có dụng cụ để thỏa sức tập những bài tập về tay chân tại nhà không còn là gì quá xa vời nữa. Với xà đơn treo tường, tất cả những việc bạn phải làm đó là gắn xà chắc chắn lên tường và thực hiện các động tác hít xà, đu xà, gập bụng,... một cách không thể dễ dàng hơn.

1. Xà đơn treo tường thực sự đem lại những gì.

- Nhỏ gọn : hầu hết các loại xà mới ra hiện nay đều có tính năng này. Để đảm bảo được rằng có thể tháo lắp dễ dàng với mọi kích thước cửa nhà hiện nay 
mà không hề chiếm quá nhiều diện tích trong ngôi nhà của bạn.

- Dễ dàng sử dụng : xà đơn treo tường được cấu tạo từ một thanh xà và hệ thống ren xoáy bên trong,được thiết kế với các mức điều chỉnh khác nhau. Tùy đối tượng tập và chiều cao khác nhau mà bạn có thể nâng xà lên/xuống một cách dễ dàng. Đặc biệt là không phải khoan, vít trên cửa gây mất thẩm mĩ cho ngôi nhà. 

- Chi phí thấp : giá thành sản phẩm khá rẻ, chỉ mất từ 250-500k là bạn đã có thể sắm ngay cho mình một chiếc xà đơn treo tường đa năng tại nhà. Chi phí bỏ ra thấp là một trong những ưu điểm tạo nên sức hút của loại xà đơn này. 

- Thích hợp với nhiều đối tượng: xà đơn điều chỉnh được thiết kế có thể tháo lắp một cách dễ dàng, phù hợp cho cả trẻ em hoặc người lớn ở các độ cao khác nhau. Nó hoạt động dựa trên cơ chế rất đơn giản đó là khi xà vừa khít chặt và chắc vào 2 bên lề cửa, nó sẽ tạo 1 áp lực ép lên 2 bên lề cửa để bám chắc vào cửa. Hoạt động trên cơ chế hết sức đơn giản nhưng nó lại chịu đựng trọng tải lên đến 120kg.

Các sản phẩm xà đơn mới ra hiện nay đã được sử dụng mút cao su sống (màu trắng,trong) thay vì loại mút cao su tái chế như trước. Loại mút mới sẽ tạo độ ma sát và đàn hồi tốt hơn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm. 

2. Mua xà đơn treo tường ở đâu tốt.

Xà đơn treo tường là một trong những sản phẩm rất dễ tìm kiếm trên thị trường, hàng nhái hàng kém chất lượng đang được bán một cách tràn lan với các mức giá rất rẻ. Chính vì lí do như vậy nên khách hàng cần tìm đến các địa chỉ uy tín để có thể mua được loại xà chắc chắn nhất sử dụng cho mình.

Thể thao Thiên Trường là một trong những nơi chuyên phân phối các loại xà, trong đó có xà đơn treo tường mà bạn đang tìm kiếm. Hãy tham khảo một số mẫu xà dưới đây: 

2.1: Xà đơn treo tường 2018

Xà đơn treo tường 2018 có thiết kế chắc chắn, gọn nhẹ, đặc biệt không cần bắt vít hay khoan đục khi lắp đặt. Cấu tạo chi tiết một sản phẩm xà đơn treo tường 2018 bao gồm:
+ Hai đầu xà tiếp xúc tường được thiết kế hình lục giác. Đầu mút cao su cũng có hình lục giác dày giúp xà đơn bám chặt chắc chắn hơn nhưng không làm bong tróc sơn tường nhà bạn.
+ Hai đầu thanh xà có hai chốt an toàn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi tập luyện.

>> Xem thêm: xà đơn treo tường 2018

2.2: Xà đơn treo tường 2017 

Xà đơn treo tường 2017 có thiết kế chắc chắn, được làm từ thép mạ kẽm cực dày và được bọc mút da cao cấp cực bền. Trong ruột thanh xà có đĩa trục cỡ lớn, tiện ren sâu chống trờn ren.
- Xà đơn treo tường 2017 thích hợp là dụng cụ tập luyện trong nhà bởi treo tại các vị trí như trong lòng cửa hay lòng hai bên tường, tiết kiệm diện tích sử dụng. 

>> Xem thêm thông tin về xà đơn treo tường 2017

2.3: Xà đơn treo tường 2016

Được nâng cấp từ xà đơn 2015, xà đơn 2016 có hệ thống mút nắm tay bao quanh thân xà, khiến cho người tập có thể cầm nắm ở bất kì vị trí nào trên xà.Thanh giữ xà bằng inox nằm ở giữa (bên trong ống xà) được làm to và chắc chắn hơn rất nhiều so với thanh của xà cũ.

Xà đơn gắn tường 2016 thiết kế với độ dày của ống xà dày hơn rất nhiều so với các sản phẩm xà đơn cũ thế hệ 2014. Điều này sẽ giúp xà đơn chắc chắn và an toàn hơn cho người tập.

>> Xem thêm xà đơn treo tường 2016

Xà đơn treo tường hiện có 3 size với độ mở rộng các kích thước khác nhau, phù hợp với hầu hết tất cả loại cửa ra vào nhà bạn. Đến với thể thao Thiên Trường bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình và kinh nghiệm tư vấn để có được sản phẩm ưng ý nhất. 

Hotline: 0916.131.402- 09686 50686- 0983.080.786