CÚP THỂ THAO 9V1125

Thương hiệu: Loại:

15.500.000₫
Bạn muốn tìm một chiếc cúp cho giải đấu lớn sắp tới sẽ tổ chức ? Hay bạn đang tìm một loại cúp thể thao không chỉ với mục đích trao tặng cho nhà vô địch cuộc thi mà còn muốn thể hiện đẳng cấp của công
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng (áp dụng với Hà Nội & HCM)
chinh-sach
Đổi trả trong 3 ngày, thủ tục đơn giản
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất hóa đơn cho sản phẩm này

Bạn muốn tìm một chiếc cúp cho giải đấu lớn sắp tới sẽ tổ chức ? Hay bạn đang tìm một loại cúp thể thao không chỉ với mục đích trao tặng cho nhà vô địch cuộc thi mà còn muốn thể hiện đẳng cấp của công ty/doanh nghiệp mình? Trên thị trường thì có quá nhiều loại cúp mà bạn không biết phải lựa chọn loại nào, hãy xem ngay Cúp thể thao 9V1125 dưới đây nhé!

Trao tặng cúp không chỉ mang ý nghĩa như một món quà tặng trang trí đơn thuần, mà còn là chiếc cầu nối giúp truyền tải những thông điệp, sự trân trọng và yêu quý mà công ty muốn gửi đến cho người nhận.

Cúp thể thao 9V1125 là một trong những sản phẩm cúp Milano Luxury, được thiết kế từ tay cầm đến hoa văn vô cùng tinh sảo và bắt mắt.


Thông tin sản phẩm: 

- Mã sản phẩm  : 9V1125

- Xuất xứ           : Ý

- Kích thước       : cao 730mm, phi 270mm.

- Chất liệu          : kim loại mạ vàng.

- Đế cúp             : sử dụng lọai gỗ MDF chắc chắn, tránh tình trạng mốc/bong chóc qua thời gian. 

- Ngoài ra đế cúp có khoảng trống để bạn có thể tự thiết kế các mẫu decan in lên bề mặt thể hiện thông điệp khác nhay ở mỗi giải thi đấu.

Chính sách mua hàng:

Thể thao Thiên Trường luôn hướng tới là đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm dụng cụ thể dục, thể thao, thể hình uy tín và chuyên nghiệp nhất cả nước. Chính vì vậy chúng tôi luôn cam kết với khách hàng, cam kết bán hàng chính hãng đến tận tay người tiêu dùng. Vận chuyển và thu tiền tại nhà trên toàn quốc, giao hàng nhanh nhất hoặc miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội….

Thiên Trường hi vọng với những gợi ý bên trên bạn đã có thể lựa chọn được một loại cúp phù hợp nhất với mục đích của mình!

Hotline đặt hàng : 0916.131.402- 09686 50686- 0983.080.786-043.5667337

Zalo Thể thao Thiên Trường Messenger Thể thao Thiên Trường
0968650686
popup

Số lượng:

Tổng tiền: