Giải pháp cho vòng 2 thon gọn

27/05/2020
giai-phap-cho-vong-2-thon-gon

Giải pháp nào để có vòng 2 thon gọn? Đây là câu hỏi mà nhiều phụ nữ quan tâm hiện nay. Cùng Thiên Trường tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Vòng eo "quá khổ" đang khiến bạn mất tự tin? Hãy thử thực hiện các tuyệt chiêu sau để sớm lấy lại vòng eo lý tưởng nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm: Máy tập cơ bụng giải pháp cho dân văn phòng.

Uống nhiều nước

Uống nhiều nước là một trong những phương pháp giúp bạn quên đi cảm giác đói. Để ngăn chặn cơn đói, bạn nên uống 1 cốc nước trước bữa ăn khoảng 15 - 20 phút. Và thường xuyên uống nhiều nước sẽ giúp cơ thể đào thải các chất cặn bạ trên cơ thể hiệu quả.

Uống nhiều nước

Bạn cũng có thể Bạn nên uống nhiều nước để cung cấp đủ nước cho cơ thể. Hãy uống nước thường xuyên để quên đi cảm giác đói. Nên uống một cốc nước trước bữa ăn để lượng thức ăn mà bạn ăn sẽ giảm đi so với bình thường. Nước cũng có tác dụng đào thải các chất cặn bã trên cơ thể.

Để có một thân hình gợi cảm và một vóc dáng thon thả. Bạn hãy nói không với đồ uống có ga hoặc cồn vì đây là những đồ uống không có lợi cho vòng 2 của bạn.

Ăn chậm - Nhai kỹ

Bạn có biết, tốc độ ăn trong các bữa ăn ảnh hưởng không nhỏ đến sự tích tụ lượng mỡ thừa dưới da. Vì thế, khi bạn ăn nhanh sẽ làm cho cơ thể tích lũy năng lượng quá mức, nhất là làm tăng nồng độ hormone corotisol khiến cơ thể giữ lại mỡ thừa nhiều hơn. Vậy để giải tỏa bớt áp lực cho vòng eo của bạn, bạn nên tập thói quen ăn chậm, nhai kỹ. 

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, cơ thể mất nhiều thời gian hơn để tiêu hóa thức ăn trong dạ dày và ruột nếu tiêu thụ thực phẩm với tốc độ chóng mặt và điều này có thể dẫn đến hiện tượng đầy hơi, gây khó tiêu. Tiến sĩ Reichman nói thêm, khi ăn nhanh, bạn dễ nuốt nhiều không khí vào bụng, có thể làm tăng nguy cơ phát triển bụng phệ.

Ngủ đúng và đủ giấc

Nhiều chị em cho rằng, ngủ nhiều sẽ béo nhưng thực tế không phải, ngủ ít hoặc mất ngủ sẽ là yếu tố tăng nhanh sự tích tụ mỡ quanh vòng eo của bạn. Một khi bạn bị mất ngủ, cơ thể của bạn sẽ trở nên mệt mỏi hơn và không đủ sức cho ngày mới.

Ngủ đúng giờ và đủ giấc

Thật ra, ngủ nhiều hay ít đều không tốt cho sức khỏe, nên bạn hãy cố gắng tập thói quen ngủ đúng giờ, và đủ 7 - 8 tiếng mỗi ngày nhé.

Tập thể dục đều đặn

Một vòng eo thon gọn và săn chắc là niềm mơ ước của tất cả chị em nói chung. Vì thế ngoài chế độ ăn uống hợp lý, ngủ đúng giờ thì bạn nên tham gia các bài tập thể dục như chạy bộ, đi bơi hay tập gym... Tập thể dục sẽ thúc đẩy sự trao đổi chất của các chất dinh dưỡng, giúp đốt cháy mỡ thừa dưới bụng nhanh chóng.

Và bạn nên sắm cho mình một chiếc máy tập cơ bụng tại nhà sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn và săn chắc!

Chúc bạn thành công!