Giới thiệu 2 mẫu máy chạy bộ điện đa năng hãng Viking mới nhất

27/05/2020
gioi-thieu-2-mau-may-chay-bo-dien-da-nang-hang-viking-moi-nhat

Hãng máy chạy bộ điện Viking là một trong những dòng máy chạy bộ đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Tại sao vậy chúng ta cùng tìm hiểu 2 dòng máy chạy bộ đa năng đang có mặt tại thị trường.

Một là: Máy chạy bộ điện Viking VK-66AD là dòng máy chạy bộ đa năng phù hợp để dùng tập thể dục tại nhà cho cả gia đình.
- Máy chạy bộ sử dụng Motor 1.75 HP vận hành liên tục, đạt tiêu chuẩn USA và bảo hành 3 năm. Màn hình LCD của máy chạy bộ VK-66AD dùng hiển thị các thông số như thời gian, tốc độ, quãng đường, calo tiêu hao và nhịp tim giúp người tập theo dõi thường xuyên quá trình luyện tập của bản thân.
-Kích thước băng chạy: 1260 x 430 mm với độ dày bàn chạy ( ván chạy) lên đến 1,8 mm. Với thiết kế băng tải máy chạy bộ được làm 2 lớp với mật độ Urethane cao chống bài mòn, rạn nứt và tạo cảm giác êm ái trong khi chạy.
Máy chạy bộ Viking VK-66AD cho phép trọng lượng tối đa người tập lên đến 110 kg.
  Giá bán : 11.000.000 đ.

Máy chạy bộ điện Viking VK- 66AD

Máy chạy bộ điện Viking Vk -66AD tại Thể Thao Thiên Trường

Những tính năng nổi bật của máy chạy bộ điện Viking VK-66AD.
+ Máy chạy bộ điện VK-66AD có chức năng tập luyện chính gồm đi bộ, chạy bộ, gập bụng, massage...
+ Với màn hình LCD có chức năng hiển thị các thông số trong lúc luyện tập như thời gian, tốc độ, quãng đường, calorie hay nhịp tim giúp người sử dụng tiện lợi theo dõi trong quá trình tập.
+  Máy chạy bộ điện đa năng Viking VK-66AD có 12 chương trình tập từ P1 - P12 được nghiên cứu và tích hợp sẵn giúp bạn có các bài tập phù hợp với thể lực của mình.
+ Băng tải máy chạy bộ điện thiết kế 2 lớp với mật độ Urethane cao chống mài mòn, rạn nứt và tạo cảm giác êm ái khi chạy.
+ Được trang bị loa HiFi, cổng kết nối MP3 cho bạn một dàn âm thanh sống động, tạo sự hứng khởi cho buổi tập.
+ Máy chạy bộ điện được nâng đỡ bởi piston thủy lực chắc chắn, gập gọn lại khi kết thúc buổi tập, dễ dàng di chuyển và tiết kiệm diện tích đặt.
+ Hệ thống giảm xóc bằng hai lớp đệm cao su và 4 tấm phụt nhún êm ái, cho bạn cảm giác thoải mái khi chạy và hạn chế chấn động lên khớp xương.
+ Với tính năng dễ sử dụng, máy sử dụng được cho tất cả mọi nhà kể cả trẻ em, phụ nữ, người cao tuổi.
+ Tập luyện với máy chạy bộ điện Viking VK-66AD hàng ngày cho bạn một sức khỏe dồi dào, giúp giảm cân hiệu quả, hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp hay tim mạch.

Hai là: Máy chạy bộ điện Viking VK-88 được trang bị motor AC220V cực khỏe với công suất lên tới 3.0Hp được ví nhơ một chiến binh cổ xưa. Đây là dòng máy chạy bộ điện gia đình cực khủng, băng tải rộng 1350 x 480 mm khiến bạn có cảm giác như chạy ngoài công viên dù là đang chạy ở nhà trong bất kỳ hoàn cảnh nào, thời tiết có mưa hay nắng bạn vẫn vô tư chạy bộ không biết chán.

Máy chạy bộ điện Viking VK- 88


- Trong quá trình tập luyện chạy bộ bạn vẫn có thể làm việc nhờ hệ thống kết nối internet cực khỏe, hay bạn có thể giải trí như xem phim, nghe nhạc hay đọc báo mạng. Những bài hát yêu thích, những bộ phim bạn đam mê bạn vẫn có thể thưởng thức trong quá trình tập...
- Màn hình LCD 7" trung thực sắc nét, hệ thống loa Hifi với hệ điều hành Android mới nhất khiến bạn luôn muốn chạy, chạy và chạy mà không biết mệt mỏi.
- Không những thế bạn dễ dàng điều khiển tốc độ, chế độ leo đồi hay chạy trên đồng bằng nhờ thiết kế nút bấm trên tay cầm của máy chạy bộ điện VK-88.
-Model VK-88 thực sự nổi trội, thiết kế sang trọng, màu sắc trang nhã với khung thép chịu lực dày 1,8mm tô điểm thêm sự mạnh mẽ sang trọng cho bạn và gia đình.
Giá khuyến mại: 15.600.000Đ
Thông số chi tiết máy chạy bộ điện VK-88
+ Động cơ AC220V (50 - 60 Hz), công suất 3.0 Hp, đạt đỉnh 5.0 Hp.
+ Bảng mạch Đài Loan siêu bền, bảo hành 5 năm.
+  Kích thước băng tải: 1350 x 480 mm
+ Kích thước lắp đặt: 1760 x 740 x 1360 mm
+  Độ dốc và tốc độ điều khiển tự động trên bàn phím và tay cầm.
+ Màn hình LCD cảm ứng tích hợp hệ điều hành Android.
+ Nhiều chế độ: Nghe nhạc, xem phim, lướt mạng
+ Có cổng cắm Mp3, khe cắm USB và thẻ nhớ.
+ Thông số hiển thị: Thời gian, tốc độ, quảng đường, calo, nhịp tim.
+ Tốc độ tối đa: 1.0 - 18.0 km/h
+ Độ dốc điều chỉnh: 0 - 15%
+ Tải trọng tối đa người tập lên đến: 150 kg. 

Trên đây là 2 dòng máy chạy bộ điện đáng mua. Bạn hãy tham khảo và chọn cho gia đình mình chiếc máy chạy bộ ưng ý nhất tăng cường sức khỏe, cải thiện vóc dáng.  Ngoài ra bạn có thể tham khảo rất nhiều dòng máy chạy bộ tại: http://thethaothientruong.com/may-chay-bo-dien-b42101.html

Xem thêm: Máy chạy bộ điện chuyên dùng cho phòng tập thể hình