Hướng dẫn cách tập cơ bụng cho nữ giới

27/05/2020
huong-dan-cach-tap-co-bung-cho-nu-gioi

Tập cơ bụng là việc được rất nhiều người quan tâm, sau đây là loạt bài hướng dẫn tập cơ bụng cho nữ giới tăng dần theo mức độ. Việc tập cơ bụng rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là bạn kết hợp tập với các dòng máy tập cơ bụng.

Bài tập 1: Kiểu gập bướm

Tập cơ bụng cho nữ giới

Nằm ngửa, hai lòng bàn chân áp vào nhau và để ở càng gần phần thân mình càng tốt, đồng thời cong hai đầu gối lại và hướng ra hai phía bên ngoài. Hai bàn tay áp sát phía sau đầu sao cho các cùi chỏ thẳng hàng với hai lỗ tai. Giữ cho lưng bằng phẳng trên sàn, co cơ bụng lại, thở ra và uốn lồng ngực lên phía trên khỏi mặt sàn về phía đằng chân. Hạ xuống về vị trí ban đầu để tiếp tục. Lập lại động tác khoảng 10 lần.

>>Xem thêm: máy tập cơ bụng

Bài tập 2: Kiểu chuyển đổi các bên

Tập cơ bụng cho nữ giới

Nằm ngửa, cong hai đầu gối lại và để bàn chân áp xuống mặt sàn, các cánh tay để dọc hai bên thân. Thở ra và co bụng lên cùng lúc với việc di chuyển tay phải về phía bàn chân phải. Phần đầu và cổ nên giữ thẳng hàng, phần lưng phía dưới tì xuống mặt sàn. Trở về vị trí xuất phát và đổi sang phía trái. Lập lại động tác khoảng 15 lần 

Bài tập 3: Kiểu ván ép phẳng

Tập cơ bụng cho nữ giới

Tựa người trên hai bàn tay và đầu gối. Ở tư thế lưng và phần cơ bụng co lại, hạ thân mình xuống về phía khuỷu tay đồng thời duỗi chân về đằng sau sao cho thân mình tựa trên các đầu ngón chân. Chú ý giữ cho lưng thẳng, phần mông nâng lên và thư giãn phần cổ. Giữ nguyên tư thế trong vòng 3 giây, sau đó trở về vị trí ban đầu. Lập lại động tác khỏang 10 lần. 

Theo: Sức Khỏe 360