Hướng dẫn chọn kính bơi và cách sử dụng tốt nhất

27/05/2020
huong-dan-chon-kinh-boi-va-cach-su-dung-tot-nhat

  Mùa hè cái nóng oi bức giảm nhiệt độ bằng cách đi bơi thật thích. Nhưng trứớc khi đi bơi bạn hãy sắm cho mình chiếc kính bơi bạn nhé.
 Nếu bạn là người mới học bơi và bạn chưa biết nên mua loại kính nào?Sử dụng nó như thế nào thì các bạn hãy tham khảo một số thông tin hữu ích dưới đây :

1.Chọn kính bơi tốt
- Việc lựa chọn kính bơi là rất quan trọng bởi nếu bạn không biết mua thì kính sẽ nhanh hỏng và có thể làm ảnh hưởng đến đôi mắt của mìnhVới loại kính bơi tầm với mức trung bình thì giá khoảng 150.000 VNĐ - 330.000 VNĐ ,ngoài ra với loại kính tốt hơn thì với mức tiền khoàng từ 400.000 VNĐ - 500.000 VNĐ hoặc có thể lên đến hàng triệu. 

- Trên thị trường có rất nhiều loại  kính bơi có rất nhiều màu từ xanh lá, xanh biển, vàng đậm, trắng, đỏ, nâu, đen.....để mỗi bạn có thể lựa chọn phù hợp nhất.Kính có chất lượng tốt, khi xuống nước có cảm giác thật, góc nhìn rộng, độ nhìn cao, nước khó lọt vào trong mắt.

Kính bơi View


Để biết loại kính bơi đó có phù hợp với mình không thì bạn hãy cảm nhận:

- Đeo kính có thỏa mái không?(Nên chọn loại kính đem lại thỏa mái nhất có thể).

- Kiểm tra dây: Dây đeo đừng quá cứng nên chọn loại dây mềm làm bằng cao su non, silicone.

-Chọn màu mắt sáng hay tối? Có phản quang hay không có phản quang tùy thuộc vào sở thích của bạn.

2.Cách sử dụng và bảo quản:

Hãy chắc chắn để chọn một chiếc kính bơi kích thước phù hợp nhất với bạn.(với các loại kính bơi có 2 mắt rời nhau - thường các hãng sản xuất kính bơi thường kèm các chắn sống mũi kích thước khác nhau dành cho các khuôn mặt kích thước khác nhau)

* Mỗi hãng kính sẽ có một cách phân loại kính khác nhau, có thể tựu chung lại 3 nhóm lớn :

- Dòng bơi thi đấu ( thiên về tốc độ ) thường là mắt kính nhỏ, trọng lượng nhẹ. Ưu điểm là gọn nhỏ không cản nước (dễ tăng tốc ). Nhược điểm là đeo lâu hốc mắt sẽ bị hằn vết của vành kính

- Dòng bơi nghiệp dư mắt kính lớn, tăng góc quan sát, vành cao su mềm, rộng khi đeo rất mềm mại thoải mái, đeo được lâu mà không đau hốc mắt

- Dòng kính lặn, mắt cực lớn, góc quan sát gần như không đeo kính, to và cồng kềnh.

nguoi dep khoe dang cung kinh boi


 * Khi thử kinh boi:
- Dùng 2 tay giữ giữ cho 2 mắt kính bơi áp vào 2 hốc mắt, cứ giữ như vậy và nhẹ nhàng kéo phần dây về đằng sau đầu. Chỉnh lại dây kính bơi cho thoải mái nhất, đừng đeo dây quá chặt.
- Nếu quá chặt hoặc quá lỏng, hãy kéo phần điều chỉnh dây của kính bơi làm sao cho vừa nhất. Tip: Để biết dây vừa hoặc lỏng,luồn 2 ngón tay vào giữa đầu và dây,nếu cảm thấy dây không thít quá chặt là được, nếu có thể luồn trên 3 ngón vào là quá lỏng. Chỉ luồn được 1 ngón tay vào là quá chặt.

 * Xuống bể bơi: Ấn nhẹ vào kính bơi xem đã hoàn toàn kín chưa.Nếu có thể, gục mặt xuống nước 30 giây để kiểm tra độ kín của kính bơi.

 * Dùng xong vẩy hết nước và bảo quản kính bơi nơi râm mát.

Thể Thao Thiên Trường địa điểm vàng mua dụng cụ bơi lội uy tín giá rẻ tại Hà Nội.

Chi Tiết Liên Hệ: Công Ty TNHH Thể Thao Thiên Trường

Địa chỉ:        Số 208D Lê Trọng Tấn - Thanh Xuân - Hà Nội

Điện thoại:  0916 131 402 – 043.566 7337

Email:          thethaothientruong@ttsport.vn

Website:  ttsport.vn - thethaothientruong.com - thethaothientruong.vn

 


-