Máy chạy bộ điện Viking VK-19AF

Thương hiệu: Loại:

10.500.000₫ 13.500.000₫
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng (áp dụng với Hà Nội & HCM)
chinh-sach
Đổi trả trong 3 ngày, thủ tục đơn giản
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất hóa đơn cho sản phẩm này

 Máy chạy bộ điện Viking VK-19AF dòng máy chạy bộ thế hệ mới khung máy làm từ thép cao cấp động cơ 1.75 HP đạt đỉnh 3.0 HP vận hành liên tục. Điều chỉnh dễ dàng số km chạy. Tích hợp thêm đầu massage rung giảm mỡ bụng hiệu quả. 

 Thông tin chi tiết máy chạy bộ điện Viking VK-19AF

- Mã sản phẩm: VK-19AF.

- Thương hiệu: Viking Sport.

- Xuất xứ: Trung Quốc.

Ưu điểm nổi bật của máy chạy bộ điện Viking VK-19AF.

- VK-19AF được thiết kế chuyên dụng dùng cho gia đình với số lượng người tập từ 1 - 3 người trên cùng một bộ sản phẩm.

+ 1 người thực hiện bài tập chạy bộ hoặc đi bộ với máy.

+ 1 người tập với máy massage.

+ 1 người tập với đôi tạ tay.

uu diem noi bat may chay bo dien Viking VK- 19AF

Ưu điểm nổi bật máy chạy bộ điện Viking - VK 19AF

- Bảng điều khiển máy chạy bộ có tích hợp màn hình hiển thị các thông số trong khi tập luyện gồm thời gian, quãng đường, tốc độ, calo tiêu hao và nhịp tim. Với những thông số được cập nhật liên tục này thì bạn có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh cường độ tập của mình sao cho phù hợp nhất.

- Đây là dòng máy tập chạy bộ đa năng được trang bị thêm máy massage rung giúp bạn thư giản sau khi tập chạy bộ và giảm mỡ thừa hiệu quả ngay tại nhà. Với bộ phận rung + massage này thì nếu như bạn mua riêng ngoài thị trường thì giá bán của nó lên đến 3 - 4 triệu đồng.

- Máy chạy bộ thiết kế có băng tải rộng lên tới 42 cm giúp bạn thoải mái chạy mà không gây gò bó và bạn có thể đánh tay thoải mái trong khi thực hiện bài tập. Hệ thống giảm chấn được thiết kế theo công nghệ mới nhất giúp giảm thiểu mọi chấn thương có thể xảy ra trong quá trình tập luyện. Ngoài ra, với hệ thống tra dầu vô cùng tiện dụng và dễ sử dụng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc bảo dưỡng sản phẩm này.

- Máy chạy bộ Viking VK-19AF được cài đặt sẵn 12 chương trình tập luyện đã qua nghiên cứu giúp phù hợp và mang lại hiệu quả tốt nhất cho người tập. Băng tải 3 lớp với mật độ Urethane cao chống mài mòn, rạn nứt và tạo cảm giác êm ái khi chạy. Hơn nữa, VK-19AF còn được trang bị loa HiFi, cổng kết nối mp3 cho bạn một dàn âm thanh sống động và tạo sự hứng khởi cho buổi tập.

- Hơn nữa, sản phẩm còn có khóa từ giúp mang lại độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Với hệ thống khóa này thì khi bạn lỡ bị trượt chân ngã trong tập thì máy sẽ được dừng lại ngay lập tức.

Thông số kỹ thuật máy chạy bộ điện Viking VK- 19AF

- Máy chạy bộ điện Viking VK-19AF thiết kế hiện đại, khung máy chắc chắn từ thép cao cấp và động cơ 1.75 HP đạt đỉnh 3.0 HP vận hành liên tục.

- Bảng mạch sử dụng cho máy chạy bộ đạt tiêu chuẩn USA và có thời gian bảo hành lên đến 36 tháng.

- Tốc độ điều chỉnh dễ dàng từ 1 - 14 km/h và có thể thay đổi bằng cách chọn nhanh với các mức 2, 4, 6, 8, 10 và 12 hoặc chọn mức tăng chậm 0,1 km/h được thiết kế ở tay cầm rất tiện dụng.

- Máy chạy bộ điện đa năng có thể thay đổi độ dốc bằng tay với 3 mức độ 0, 3 và 6 %.

- Kích thước vùng chạy: 126 x 42 cm (dài x rộng).

- Kích thước đóng thùng: 160 x 78 x 33 cm (dài x rộng x dày).

- Diện tích lắp đặt sản phẩm: 194 x 82 x 134 cm (dài x rộng x cao).

- Trọng lượng máy tập chạy bộ: 56 kg.

- Trọng lượng đóng thùng: 68 kg.

- Trọng lượng người tập tối đa cho phép: 130 kg.

- Bảo hành: 1 năm.

- Giá thị trường: 13.500.000đ.

- Giá bán tại Thiên Trường : 10.500.000 đ.

Tab:  Máy chạy bộ điện giá rẻ

 Hình ảnh máy chạy bộ điện Viking VK-19AF

Máy chạy bộ điện Viking - 19AF chính hãng

Máy chạy bộ điện Viking 19AF chính hãng 

Chính sách mua hàng

Thể thao Thiên Trường luôn hướng tới là đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm dụng cụ thể dục, thể thao, thể hình uy tín và chuyên nghiệp nhất cả nước. Chính vì vậy chúng tôi luôn cam kết với khách hàng, cam kết bán hàng chính hãng đến tận tay người tiêu dùng. Vận chuyển và thu tiền tại nhà trên toàn quốc, giao hàng nhanh nhất hoặc miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội…

-  Mua hàng các sản phẩm online của Thể Thao Thiên Trường có an toàn không?

- Tuyệt đối an toàn, khi mua hàng tại Thiên Trường các bạn hoàn toàn yên tâm. Chúng tôi sẽ liên hệ với quí khách thống nhất phương thức vận chuyển  bằng cách vận chuyển qua đường bưu điện , ô tô, hay tàu hỏa nhanh nhất, chi phí thấp nhất, tiện lợi nhât. Với những cam kết mạnh mẽ của mình hi vọng quý khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái khi mua hàng của công ty chúng tôi.

- Hotline đặt hàng : 0916.131.402- 09686 50686- 0983.080.786-043.5667337

 

Zalo Thể thao Thiên Trường Messenger Thể thao Thiên Trường
0968650686
popup

Số lượng:

Tổng tiền: