Máy tập cơ bụng - giải pháp số 1 cho dân văn phòng

27/05/2020
may-tap-co-bung-giai-phap-so-1-cho-dan-van-phong

Máy tập cơ bụng dành cho dân văn phòng

Bạn là nhân viên văn phòng, bạn thường xuyên phải phải ngồi nhiều, nên lượng mỡ phần bụng tích tụ lại khiến vòng 2 của bạn phát phì. Bạn đang lo lắng không biết  Chiếc máy tập cơ bụng - giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn, giúp bạn nhanh chóng lấy lại vòng 2 săn chắc, thon thả.

may-tap-co-bung-giai-phap-so-1-cho-dan-van-phong

Máy tập cơ bụng - Giải pháp số 1 dành cho dân văn phòng

Vòng 2 quá lớn khiến nhiều chị em kém tự tin khi diện lên mình những chiếc váy ôm sát cơ thể. Không chỉ mình các chị mà các anh trai dân văn phòng cũng bị bụng bia làm khó chịu. Vậy giải pháp nào để giảm lượng mỡ vùng bụng hiệu quả? Đó chính là chiếc máy tập cơ bụng chuyên đánh tan vùng mỡ thừa dưới bụng hiệu quả.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy tập cơ bụng của nhiều hãng khác nhau. Nhưng nổi lên là dòng Six Pack Care có đạp xe với nhiều tính năng ưu Việt, giá phù hợp với thu nhập của mọi người. Sản phẩm cho phép tác động lên toàn bộ cơ bắp của cơ thể giúp giảm cân nhanh chóng và hiệu quả. Chắc chắn chỉ một thời gian tập luyện bạn sẽ lấy lại vòng như ý muốn.

Bạn có thể tham khảo các bài tập với máy tập bụng Six Pack Care có đạp xe

1. Các bài tập gập bụng, tập cơ tay, cơ chân

các bài tập với máy tập bụng Six Pack Care có đạp xe

2. Các bài tập: hít, đẩy, đạp xe...

các bài tập với máy tập bụng Six Pack Care có đạp xe2

Máy tập cơ bụng Six Pack Care được thiết kế gọn nhẹ, di động bạn có thể sử dụng để luyện tập tại nhà hoặc để một góc tại công ty. Nó sẽ không chiếm quá nhiều phần diện tích của ngôi nhà bạn đâu.

Máy tập cơ bụng không chỉ dành cho dân văn phòng, mà nó được sử dụng phù hợp với mọi đối tượng như: học sinh sinh viên, phụ nữ sau sinh muốn lấy lại vóc dáng cũng như vòng 2 của mình, hay đơn giản là những người muốn tập luyện để nâng cao sức khỏe.

Tại Thiên Trường đang có chương trình giảm giá 15% khi mua máy tập cơ bụng Six Pack Care giá chỉ còn 1.480.000 vnđ. Để đặt hàng quý khách nhanh tay liên hệ 0916 131 402 - 0983.080.786 - 09 686 50 686 - 043.566 7337. Lưu ý, chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng trong tháng 6 và số lượng sản phẩm có hạn. Quý khách nhanh tay đặt mua!