Máy tập tổng hợp RALE - 2014

Thương hiệu: Loại:

1.590.000₫
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng (áp dụng với Hà Nội & HCM)
chinh-sach
Đổi trả trong 3 ngày, thủ tục đơn giản
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất hóa đơn cho sản phẩm này

Máy tập tổng hợp RALE - 2014

1. Thông số kỹ thuật 

- Với sản phẩm máy tập cơ bụng Rale - 2014 sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí khi đến các phòng tập, bạn có thể tập bất cứ lúc nào rảnh rỗi ngay tại ngôi nhà của mình, bạn chỉ cần đầu tư cho mình 20 phút tập cho bài tập bụng, chân, tay mỗi ngày trên một chiếc máy Rale - 2014 và chờ đợi chỉ sau 2 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt như:

+ Giảm 2cm vòng eo.

+ Cơ thể khỏe mạnh, các cơ săn chắc.

+ Tinh thần sảng khoái, giảm mệt mỏi, căng thẳng.

+ Tình trạng đau lưng, vai, cổ do ngồi nhiều, ngồi sai tư thế được thuyên giảm.

+ Cuộc sống trở nên vui vẻ và thú vị hơn.

+ Theo khảo sát của các nhà khoa học, tập luyện thể dục thể thao thường xuyên sẽ giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về: tim, tiểu đường, bệnh về xương khớp, ung thư, trầm cảm,...

* Điểm nổi bật của máy tập tổng hợp Rale - 2014

- Khung sườn làm bằng thép chắc chắn, chịu lực cao có thể chịu trọng lượng tối đa người tập lên tới 150kg. 

- Kiểu dáng thể thao, màu sắc trẻ trung.

- Với 7 tính năng: tập tay, tập chân, gập bụng, chống đẩy, xoay hông, đạp xe tác động sâu đến 6 vùng trên cơ thể: tay, bụng, cổ, chân, lưng - vai, hông mang lại thân hình lý tưởng, khỏe mạnh cho người tập chỉ với 20 phút tập luyện mỗi ngày.

- Rale - 2014 được trang bị 4 lò xo lõi thép. Lời khuyên cho người mới tập nên sử dụng 2 lò xo lõi thép, bài tập nhẹ nhàng tác động sâu đến phần bụng, chuẩn hóa cơ lưng. Chiếc máy tập bụng Rale - 2014 chỉ trong tích tắc sẽ biến thành chiếc ghế cong tập bụng khi bạn tháo hệ thống lò xo và để tựa lưng ngả về dưới mặt đất, khi đó bài tập hông và lưng sẽ trở nên dễ dàng hơn.

- Bạn có thể xoay hông tối đa 180 độ cùng với động tác ngả gập lưng nhờ hệ thống đàn hồi của lò xo làm cho bài tập trở nên dễ dàng, tác dụng sâu mà không tốn nhiều sức.

- Thiết kế 2 đầu mút massage phần cổ cùng hệ thống con lăn massage phần lưng, bạn sẽ cảm nhận cơ thể được thả lỏng, thoải mái sau một ngày làm việc dài, giảm chứng đau mỏi cổ, vai.

- Bộ điều chỉnh chiều dài của chiếc ghế phù hợp với người tập sao cho cảm giác thoải mái nhất và bộ điều chỉnh kháng lực cho bài tập tập lực chân (hay còn gọi là đạp xe).

- Chiếc máy được tháo lắp và gấp gọn dễ dàng khi không sử dụng.

2. Hình ảnh máy tập tổng hợp RALE - 2014

Máy tập tổng hợp RALE 2014


3. Chính sách bán hàng

Thể thao Thiên Trường luôn hướng tới là đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm dụng cụ thể thao, thể hình uy tín và chuyên nghiệp nhất cả nước. Chính vì vậy chúng tôi luôn cam kết với khách hàng, cam kết bán hàng chính hãng đến tận tay người tiêu dùng. Vận chuyển và thu tiền tại nhà trên toàn quốc, giao hàng miễn phí trong khu vực nội thành TP Hà Nội...

Bạn có thể tham khảo các máy tập cơ bụng khác

Hotline: 0916.131.402- 0983. 080 .786

Zalo Thể thao Thiên Trường Messenger Thể thao Thiên Trường
0968650686
popup

Số lượng:

Tổng tiền: