Một số loại kính bơi trẻ em tốt nhất trên thị trường

27/05/2020
mot-so-loai-kinh-boi-tre-em-tot-nhat-tren-thi-truong

Bạn đang tìm kiếm một loại kính bơi tốt dành cho trẻ em? nhưng lại đắn đo về giá cả và chất lượng. Hãy tham khảo một số mẫu kính bơi của thể thao Thiên Trường để có sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé. 

Bơi lội là một trong những môn thể thao được ưa chuộng nhất trong các mùa hè, đặc biệt đối với lứa tuổi trẻ em hiện nay, gia đình luôn có xu hướng khuyến khích con em mình đến các trung tâm dậy bơi. Nó vừa giúp trẻ nhỏ có một sức khỏe dẻo dai, thân hình cân đối mà đồng thời còn giúp trẻ có thời gian nghỉ ngơi sau những tháng học hành vất vả. 

Một trong những vấn đề hết sức quan trọng mà các bố mẹ lưu tâm đến là bảo vệ mắt cho con em mình. Môi trường bể bơi là một môi trường chung hàng ngày có hàng trăm người vào bơi mỗi ngày mà vấn đề vệ sinh bể thì ko ai có thể kiểm cứng được. Đó là nguyên nhân tiềm ẩn dẫn đến các bệnh về mắt cho trẻ nếu không được bảo hộ một cách an toàn.

Kính bơi là sản phẩm dùng để ngăn chặn sự tiếp xúc của mắt với nước bên ngoài. Kính bơi trẻ em ra đời đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của các ông bố bà mẹ đang lo ngại.
Một mẫu kính trẻ em cần đáp ứng được các nhu cầu như: 
- Kích thước vừa vặn với khuôn mặt của bé.
- Vành bao quanh mắt kính phải mềm, tránh việc đau mắt nếu đeo lâu.
- Dễ điều chỉnh với kích thước vòng đầu.
- Nhỏ gọn và tiện lợi, chắc chắn để mang đi bơi, du lịch....

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các mẫu kính với nhiều màu sắc khác nhau đồng thời đảm bảo chất lượng sử dụng cho trẻ. Hãy cùng tham khảo một số sản phẩm thể thao Thiên Trường hiện nay.

* Dưới đây là một số mẫu kính bơi dành cho trẻ em đang được ưu chuộng :

 1. Kính bơi View V-730J

View là một trong những hãng đi đầu trong lĩnh vực kính bơi trên thị trường. Áp dụng công nghệ một cách khắt khe nhất, Nhật Bản đã cho ra đời loại kính bơi V730J cho trẻ từ 4-15 tuổi.
Mắt kính làm từ chất liệu polycarbonate cao cấp, đồng thời dây đeo có thể điều chỉnh một cách linh hoạt.
Ngoài ra kính được thiết kế với rất nhiều mầu cho bé lựa chọn như hồng,xanh nước biển,xanh lá,....chắc chắn mẫu kính này sẽ làm bé thích thú.

>> Xem thêm thông tin về sản phẩm kính bơi trẻ em View V-730J

2. Kính bơi View V200S

Là một sản phẩm ra từ nhiều năm trước nhưng hiện nay mẫu kính này vẫn đang được ưu chuộng bởi độ tiện dụng của nó.
Kính bơi View V200S với tính năng thiết kế Ultra ống kính hydronamic, lớp phủ chống sương mù, kích thước mũi cầu có ba nấc để điều chỉnh trên cùng một cầu, tạo điều kiện thuận lợi khi sử dụng.

3. Kính bơi Phoenix PN-207


PN-207 có vòng đệm mắt được làm bằng chất liệu Silicone cao cấp, an toàn cho da và không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người sử dụng.
Chất liệu Silicone mềm mại, không gây hằn trên da, không độc hại và thích hợp cho da nhạy cảm, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.
Điểm khác biệt lớn nhất của kính là kính được làm thành một nguyên khối từ mắt đến cầu mắt, tạo độ bền tuyệt đối, tránh được nguy cơ đứt, gãy do tác nhân bên ngoài.

>> Xem ngay 1 số mẫu kính bơi khác đang được các cha mẹ tin dùng cho con em mình.


Dưới đây là địa chỉ để bạn có thể qua xem và mua hàng:

- Địa chỉ: 208D Lê Trọng Tấn , Thanh Xuân, Hà Nội

- ĐT: 09 686 50 686 - 0983 080 786 - 043.5667337

- Email: thethaothientruong@ttsport.vn

Thể thao Thiên Trường hân hạnh được phục vụ quí khách.