Mua bàn bóng bàn ở đâu tốt nhất và rẻ nhất?

27/05/2020
mua-ban-bong-ban-o-dau-tot-nhat-va-re-nhat

Bạn đang có nhu cầu mua bàn bóng bàn cho gia đình, công ty, cơ quan hay trường học. Làm sao để chọn mua bàn bóng bàn tốt nhất, giá rẻ nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất là điều mà không phải ai cũng biết.

Hiện nay có rất nhiều các hãng bàn bóng bàn nổi tiếng, với chất lượng tập luyện, thi đấu khác nhau. Biết được nhu cầu sử dụng bàn bóng bàn của bạn và mức kinh phí bạn có thể mua, Thể thao Thiên Trường sẽ tư vấn cho bạn loại bàn bóng bàn thích hợp nhất, giúp bạn lựa chọn thêm dụng cụ bóng bàn khác như vợt bóng bàn, quả bóng bàn chất lượng khác.

Bạn chỉ cần ngồi ở nhà và xem hàng qua mạng, chat với nhân viên tư vấn và lựa chọn hàng tại website http://thethaothientruong.com/. Khi bạn đặt hàng, chúng tôi sẽ chuyển hàng cho bạn miễn phí trong nội thành Hà Nội, với các địa phương khác quý khách vui lòng hỗ trợ thêm tiền vận chuyển. Vận chuyển và lắp đặt tận nơi, cam đoan về chất lượng.

Thể thao Thiên Trường là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp bàn bóng bàn tiêu chuẩn chất lượng chính hãng. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

1. Chương trình khuyến mãi tặng bộ cọc lưới khi quý khách mua bàn bóng bàn.

Khuyen mai khi mua ban bong ban

 

2. Địa chỉ nơi mua bàn bóng bàn chất lượng nhất

- Địa chỉ: 208D Lê Trọng Tấn , Thanh Xuân, Hà Nội

- ĐT: 09 686 50 686 - 0983 080 786 - 043.5667337

- Email: thethaothientruong@ttsport.vn

- Để biết thêm thông tin về các sản phẩm xà đơn đa năng mời bạn xem tại đây: http://thethaothientruong.com/ban-bong-ban-b28499.html

Thể thao Thiên Trường rất hân hạnh được phục vụ bạn, chúc quý khách hàng chọn cho mình được sản phẩm phù hợp nhất!