Ở Hà Nội mua kính bơi cận ở đâu?

27/05/2020
o-ha-noi-mua-kinh-boi-can-o-dau

Ở Hà Nội mua kính bơi cận ở đâu? Là câu hỏi nhiều người quan tâm, đặc biệt giữa cái oi bức mùa hè như thế này thì đi bơi là giải pháp lý tưởng nhất.

Cũng như kính bơi bình thường kính bơi cận là phụ kiện giúp bạn ngăn nước tiếp xúc với mắt trong quá trình bơi. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp kính bơi vì thế khiến bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn mua kính bơi ở đâu?

Có thể bạn quan tâm: >>> Có nên đeo kính khi đi bơi

Kính bơi cận thiết kế đặc biệt dành cho người cận thị sử dụng khi đi bơi, sản phẩm mới xuất hiện mấy năm gần đây, những được khá nhiều người hài lòng bởi kính bơi giúp người bị cận bơi dễ dàng và thoải mái khi ở dưới nước.

Dòng kính bơi cận được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay dòng kính bơi view cận V510( 2 đến 7 độ) được rất nhiều khách mua tại cửa hàng thể thao Thiên Trường. Sản phẩm được nhập khẩu từ Nhật Bản, với chất liệu bằng silicone mềm, và an toàn cho người sử dụng. 

Kính bơi cận View V510 BK độ cận 2.0 - 7.0

Địa chỉ mua kính bơi tại Hà Nội?

Bạn đang tìm mua kính bơi cận ở hà nội hay kính đi bơi thông thường nhưng bạn không biết địa chỉ nào cung cấp kính bơi uy tín tại Hà Nội. Bạn hãy yên tâm, Thiên Trường là 1 trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dụng cụ thể thao, các loại kính bơi: kính bơi cho trẻ em, kính bơi cận, kính bơi cho người lớn... với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng chắc chắn Thiên Trường sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho quý khách khi có nhu cầu mua kính bơi.

Ngoài kính bơi cận, Thiên Trường còn cung cấp đa dạng các dòng kính bơi dành cho người lớn và trẻ em. Các thương hiệu kính bơi nổi tiếng trên thị trường hiện nay như: View, Phoenix, Speedo hay Aryca tạo nên sự yên tâm, an toàn cho người sử dụng. 

Nếu như bạn đang ở Hà Nội hay các khu vực lân cận Hà Nội có nhu cầu mua kính bơi cận thì có thể tới trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để dùng thử và mua sản phẩm theo địa chỉ:
 
Công ty TNHH Thể thao Thiên Trường
 
Địa chỉ: Số 210 Lê Trọng Tấn - Thanh Xuân - Hà Nội
 
Điện thoại: 0916 131 402 - 0983.080.786 - 09 686 50 686 - 043.566 7337