Real – Milan: Ronaldo tỏa sáng

27/05/2020
real-milan-ronaldo-toa-sang

Real đã nhập cuộc rất tốt, trong khi Milan chủ động chơi phòng ngự chắc chắn. Tuy nhiên, cũng chỉ mất có 24 phút để tỉ số được mở. Pha bóng xuất thần của Di Maria với cú vuốt bóng tuyệt đẹp ở ngoài vòng cấm đã không cho thủ thành Abbiati bất cứ cơ hội nào để cản phá. Nhưng cũng chỉ cần mất có 9 phút, Milan cho thấy họ vẫn là một đội bóng mạnh với pha phối hợp tuyệt vời giữa Nocerino và Robinho để cuối cùng tiền đạo người Brazil đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Real – Milan: Ronaldo tỏa sáng, Bóng đá, video real vs milan, video real - milan, real - milan, real, milan, ronaldo, mourinho, di maria, kaka, bong da tay ban nha, bong da italia, bong da, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da, olympic 2012

Di Maria đã có một bàn thắng cực kì đẹp mắt

Sang hiệp 2, Real tiếp tục là đội chơi tốt hơn với những cơ hội liên tiếp. Phút 49, Ronaldo giúp bầy Kền kền trắng vượt lên bằng một cú sút chân trái cực mạnh ở góc hẹp. Sau đó, CR7 lại tỏa sáng bằng pha nâng tỉ số 3-1 từ đường chuyền dọn cỗ của Kaka. Đến cuối trận, sức mạnh của Real được khẳng định bằng cú đánh đầu rất căng của Ramos từ một quả phạt góc và cuối cùng Callejon là người ấn định chiến thắng đậm đà cho đội bóng của Mourinho.

Chung cuộc: Real – Milan 5-1

Ghi bàn:

Real: Di Maria (24), Ronaldo (49, 66), Ramos (81), Callejon (89)

Milan: Robinho (33)

Đội hình ra sân:

Real Madrid: Casillas, Coentrao, Pepe, Varane, Diara, Di Maria, Oezil, Khedira, Higuain, Ronaldo.

AC Milan: Abbiati, Antonini, Acerbi, Bonera, Abate, Boateng, Flamini, Ambrosini, Nocerino, Cassano, Robinho.