Thảm tập yoga Adidas ADMT -12235

Thương hiệu: (Đang cập nhật ...) Loại: (Đang cập nhật ...)

1.190.000₫
 Thảm tập yoga  Adidas ADMT-  12235 1. Thông tin sản phẩm thảm tập yoga Adidas Adidas là hãng có tên tuổi trong sản xuất các dụng cụ thể thao, về thảm tập yoga của Adidas bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.   - Kích thước : 183 x 61 x 1 cm - Chất liệu của thảm tập...
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng (áp dụng với Hà Nội & HCM)
chinh-sach
Đổi trả trong 3 ngày, thủ tục đơn giản
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất hóa đơn cho sản phẩm này

 Thảm tập yoga  Adidas ADMT-  12235

1. Thông tin sản phẩm thảm tập yoga Adidas

Adidas là hãng có tên tuổi trong sản xuất các dụng cụ thể thao, về thảm tập yoga của Adidas bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. 
 - Kích thước : 183 x 61 x 1 cm
- Chất liệu của thảm tập yoga này là bằng xốp có dày cao,bảo vệ tay,đầu gối và các bộ phân xương trên cơ thể khi luyện tập
- Có thể dùng được 2 mặt, có quai đeo.

2. Tác dụng của thảm tập  yoga Adidas ADMT-  12235

Bảo vệ cơ thể khỏi những chấn thương

- Hầu hết các thế Yoga đều đòi hỏi ở người tập sự thăng bằng của cơ thể bởi thế đối với những người mới bắt đầu tập Yoga thì một tấm thảm yoga có thể giúp họ chống lại những chấn thương đáng tiếc xảy ra. Đối với những Yogi kì cựu, công dụng của chiếc thảm càng được phát huy mạnh mẽ, bởi động tác của họ thực hiện thường có mức độ khó cao và đòi hỏi tính thẩm mỹ trong tư thế. Chính vì vậy tấm thảm tập không những chống lại chấn thương mà còn giúp họ có điểm bám ở chân để cân bằng cơ thể. Hơn nữa trong bộ môn Yoga có tới 30% là các động tác chống đẩy cơ thể trên các khớp cổ tay, cổ chân và khớp gối chính vì vậy thảm tập Yoga có thể bảo vệ các vùng khớp của bạn khỏi những tổn thương và va chạm.

Cân bằng và duy trì nhiệt độ cho cơ thể

-Những động tác trong Yoga luôn cần một chổ bám cho bàn chân để tạo thăng bằng và thảm tập có thể cung ứng tốt điều này. Hầu hết các loại thảm tập đều có độ mún và độ bám giúp giữ bàn chân hoặc bàn tay của bạn không bị xê dịch và trượt té trong lúc tập.

-Đối với môn Yoga cơ thể người tập phải được làm nóng để các cơ mềm ra từ đó giúp người tập thực hiện các động tác tốt hơn. Tham tap Yoga có vai trò giúp cơ thể người tập tránh khỏi sự tiếp xúc với mặt sàn lạnh từ đó giữ nhiệt cho cơ thể và bảo toàn năng lượng chạy suốt trong cơ thể mà không bị thất thoát ra ngoài.

Đảm bảo an toàn vệ sinh

- Đối với những phòng tập đông đúc, tấm thảm tập có rất nhiều người sử dụng sẽ gây nguy cơ nhiễm vi khuẩn rất cao. Đó sẽ là môi trường thuận lợi để vi khuẩn phát triển và sinh sôi. Chính vì vậy đầu tư cho mình một tấm thảm có thể hạn chế được nguy cơ nhiễm khuẩn trong phòng tập Yoga.

3. Hình ảnh sản phẩm tham tap yoga Adidas ADMT-  12235  

tham tap yoga adidas ADMT-12235

Thảm tập  yoga Adidas ADMT-  12235 

Thảm tập yoga Adidas ADMT- 12235

3. Chính sách mua hàng

Thể thao Thiên Trường luôn hướng tới là đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm dụng cụ thể dục, thể thao, thể hình uy tín và chuyên nghiệp nhất cả nước. Chính vì vậy chúng tôi luôn cam kết với khách hàng, cam kết bán hàng chính hãng đến tận tay người tiêu dùng. Vận chuyển và thu tiền tại nhà trên toàn quốc, giao hàng nhanh nhất trong khu vực nội thành Hà Nội....

Hotline: 0916.131.402- 09686 50686- 0983.080.786

Zalo Thể thao Thiên Trường Messenger Thể thao Thiên Trường
0968650686
popup

Số lượng:

Tổng tiền: