Thông số cốt vợt bóng bàn Xiom Axelo và cách sử dụng tốt nhất

27/05/2020
thong-so-cot-vot-bong-ban-xiom-axelo-va-cach-su-dung-tot-nhat

Cốt vợt bóng bàn Xiom Axelo hiện nay đang được rất nhiều người chơi bóng bàn quan tâm và sử dung tại sao vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

   Xiom Axelo có cấu tạo 3 lớp gỗ Kiso Hinoki + 2 Energy Carbon, dộ dày 7.4 mm.

– Với độ dày này sẽ giúp độ đàn hồi của cốt vợt tăng thêm 3% từ lực đánh của đối thủ.

– Tốc độ được nhanh hơn nhờ cấu trúc kết hợp  giữa gỗ Kiso Hinoki và năng lượng của lớp Cacbon. Bạn sẽ cảm nhận được sự hủy diệt từ quả tấn công đầu tiên làm cho đối phương hoảng loạn giúp cho Bạn dễ dàng trấn áp đối thủ ở những quả tiếp theo. Năng lượng Cacbon được đổi mới từ X-Cacbon cũ giúp cho Cốt vợt có độ mềm dẻo và dể dàng kiểm soát hơn khi tiếp xúc bóng. Đường bóng tấn công rất có uy lực nhờ tốc độ kinh ngạc và sức xoáy tuyệt vời. Sẽ là lựa chọn tối ưu khi kết hợp với mặt vợt Omega Euro hoặc Zeta, Axelo sẽ vượt qua sự cạnh tranh của các loại vợt bóng bàn tấn công ngang với nó.

cot - vot- bong -ban - Axelo

-  Trên thực tế có nhiều người chơi bàn bóng bàn đã thử và đa số đều đưa ra nhận xét cốt đánh rất giống Sardius, độ nảy rất cao nhưng kiểm soát thì tốt hơn Sardius nhiều. Cốt vợt phù hợp với mặt vợt mềm như Xiom Omega IV Euro Elite – Vega Elite

- Tốc độ được nâng cao nhờ sự cải thiện cấu trúc cốt vợt với cảm giác tuyệt vời từ gỗ Kiso Hinoki cao cấp và năng lượng đến từ Energy Carbon. Bạn có thể cảm nhận được sức mạnh hủy diệt và thậm chí từ những cú tấn công từ khoảng cách xa. Khả năng áp đảo đối phương bằng những cú giật mạnh luôn làm hoang mang đối thủ của bạn. Energy Carbon cải tiến từ X-Carbon trước đây, mang đến cảm giác mềm mại và rõ ràng luôn giúp bạn kiểm soát những cú tấn công tốt nhất. Từ đó tạo ra được cú tấn công với tốc độ và độ xoáy cực kỳ hủy diệt.

Cảm nhận từ những người đã sử dụng Axelo:

- Đây là một trong những cốt vợt dòng tấn công tốt nhất từ Xiom. Mặc dù Xiom Axelo khá hoàn hảo cho lối đánh tấn công nhưng cốt vợt này vẫn phù hợp cả lối đánh toàn diện. Nó có tính năng kiểm soát tuyệt vời với bóng ngắn, bóng xoáy và bạt bóng. Cốt vợt này có thể tạo ra những cú giật rất xoáy với vòng cung thấp khi được kết hợp với dòng mặt vợt Xiom Omega. Nhưng điều đáng ngạc nhiên là, khả năng chặn bóng của cốt vợt này cũng rất tốt. Nó giúp bạn ngăn chặn những cú tấn công phức tạp. Vì đây là cốt vợt rất mạnh mẽ, nó cũng có thể sử dụng sức mạnh khổng lồ của mình để tạo ra cú giật mạnh mẽ chống lại những cú cắt bóng cực xoáy từ đối thủ.

Cot -vot- bong- ban - xiom

- Các tính năng hấp dẫn nhất đến với tốc độ cực kỳ nhanh của nó. Tốc độ của nó vượt trội so với Primorac carbon và có thể ngang bằng với Sardius từ Butterfly. Trên thực tế, Xiom đã được biết đến là một trong các thương hiệu hiệu quả nhất, giá thành cốt vợt cao cấp này là tương đối thấp. Và khá rẻ hơn so với cốt vợt cao cấp khác từ các thương hiệu lớn của Nhật Bản như Butterfly hay Nittaku. Tuy nhiên, cốt vợt này được cho là quá nhanh cho một số cầu thủ toàn diện. Nếu bạn là một cầu thủ có lối đánh tấn công tích cực, người yêu thích một cốt vợt Carbon nhanh với ngân sách tương đối thấp, cốt vợt này có thể là một lựa chọn tốt cho bạn.

Ngoài ra Thể Thao Thiên Trường còn cung cấp rất nhiều mẫu cốt vợt bóng bàn chất lượng như cot vot bong bàn Butterfly, Xiom, Nikatu hàng chính hãng. Rất hân hạnh được phục vụ quí khách.