Tổng hợp các kinh nghiệm mua máy tập cơ bụng tại nhà

27/05/2020
tong-hop-cac-kinh-nghiem-mua-may-tap-co-bung-tai-nha

Bạn đang có nhu cầu mua máy tập cơ bụng tại nhà nhưng vẫn chưa biết nên chọn máy nào? Hãy tham khảo các kinh nghiệm mua máy tập cơ bụng tại nhà dưới đây. 

Nhằm giúp khách hàng lựa chọn được chiếc máy tập cơ bụng ưng ý từ chất lượng đến giá thành cũng như nhu cầu tập luyện, Thiên Trường đã tổng hợp được các kinh nghiệm chọn mua máy tập cơ bụng tại nhà của các khách hàng, bạn có thể tham khảo.

>>> Xem thêm: Máy tập bụng hot nhất năm 2015.

Kinh nghiệm chọn mua máy tập cơ bụng của chị Thanh Hà 26 tuổi, Hà Nội cho biết:

Do tính chất công việc, nên mình thường xuyên phải ngồi nhiều, khiến vòng 2 của mình ngày càng lớn lên và người thường thấy hơi mỏi nên mình được nhiều bạn bè giới thiệu đến các sản phẩm tập cơ bụng. 

máy tập cơ bụng AD Rocket 4 lò xo

Nên mình đã lên mạng đọc và tìm hiểu qua các tính năng và các sản phẩm máy tập cơ bụng, và mình thấy khá hài lòng với chiếc máy tập cơ bụng AD Rocket 4 lò xo. Chiếc máy này giúp đánh tan lượng mỡ vòng 2 hiệu quả, ngoài ra máy AD rocket 4 lò xo được trang bị hệ thống 4 cặp mouse xoay, ghế ngồi xoay 360 độ và 2 cặp lò xo kéo tạo nên nét riêng khác biệt. Ngoài chức năng tựa lưng còn có chức năng mát xa cho người tập rất phù hợp với nhu cầu của mình.

Kinh nghiệm của bản thân mình là: Nên tìm hiểu kỹ các dòng sản phẩm, giờ thời đại công nghệ internet phát triển nên dễ dàng có được những thông tin bổ ích. Khi đã ưng 1 sản phẩm nào đó mình sẽ xem các khách hàng khác nói gì về sản phẩm này những ưu điểm cũng như nhược điểm để mình xem nó có phù hợp với mình không? 

Kinh nghiệm mua máy tập bụng của vợ chồng anh Hoàng - chị Thu:

Trước khi quyết định mua máy tập cơ bụng, vợ chồng tôi thường tham khảo qua bạn bè, người thân đặc biệt là công cụ tìm kiếm hữu ích Google chúng tôi đã quyết định chọn máy tập cơ bụng New Six Pack Care dòng máy hiện đang được khá hót hiện nay, phù hợp với các nhu cầu chúng tôi mong muốn ở sản phẩm này.

Sản phẩm thì chúng tôi đã ưng ý, nhưng địa chỉ nào cũng cấp máy tập cơ bụng uy tín? Thì chúng tôi gặp một chút khó khăn. Chúng tôi tìm thấy rất nhiều cửa hàng bán các dòng sản phẩm này, nhưng giá có vẻ không giống nhau? Khi search trên google chúng tôi thấy các sản phẩm của khá ấn tượng, và chúng tôi đã quyết định chọn mua sản phẩm tại Thiên Trường bởi giá thành khá cạnh tranh so với thị trường, đặc biệt là thái độ phục vụ của nhân viên tư vấn, nhiều kinh nghiệm và rất niềm nở khi tiếp khách hàng.

Máy tập cơ bụng new six pack care

Chị Huyền, Thái Bình chia sẻ kinh nghiệm mua máy tập cơ bụng của mình: Theo mình, thì các sản phẩm máy tập cơ bụng là giống nhau, tập trung vào vòng eo, giúp bạn lấy lại vóc dáng nhanh chóng. Nếu bạn chỉ có nhu cầu tập luyện vòng 2 thì nên lựa chọn các dòng máy tập bụng thiết kế đơn giản( giá thường giao động 700k - 1.200k), còn nếu bạn muốn tập thêm các bài tập kéo chân, hít đất... thì nên đầu tư các dòng máy tập bụng đa năng giá khoảng hơn 1 triệu đồng sẽ giúp bạn hài lòng hơn với sản phẩm mình đã lựa chọn.

Trên đây là một số kinh nghiệm chọn mua máy tập cơ bụng, sẽ rất hữu ích cho khách hàng nào đang có nhu cầu mua máy tập cơ bụng tại nhà.

Chúc bạn sớm lựa chọn được sản phẩm máy tập cơ bụng tại nhà ưng ý!