Xà đơn xếp TT-2020

Thương hiệu: (Đang cập nhật ...) Loại: (Đang cập nhật ...)

1.850.000₫ 1.950.000₫

Chắc chắn sẽ có nhiều lúc bạn cảm thấy lưng mình mỏi nhừ như muốn gãy ra sau hàng giờ phải ngồi làm việc, học tập....Bạn mong muốn tìm được một dụng cụ giúp mình cải thiện được tình hình này? Hay bạn

chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng (áp dụng với Hà Nội & HCM)
chinh-sach
Đổi trả trong 3 ngày, thủ tục đơn giản
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất hóa đơn cho sản phẩm này

Chắc chắn sẽ có nhiều lúc bạn cảm thấy lưng mình mỏi nhừ như muốn gãy ra sau hàng giờ phải ngồi làm việc, học tập....Bạn mong muốn tìm được một dụng cụ giúp mình cải thiện được tình hình này? Hay bạn đang lo lắng vì con mình dù đã gần qua tuổi phát triển mà chiều cao vẫn chưa được như ý muốn...Đừng lo lắng, hay sắm ngay một bộ xà đơn xếp cho mình nhé!

Xà đơn là một dụng cụ tập luyện đang rất được ưa chuộng hiện nay. Mỗi ngày, chúng ta thường phải bỏ ra hàng giờ đồng hồ để lao động và ngồi làm việc, vì vậy nên tỉ lệ bệnh xương khớp ngày càng tăng cao. Việc tập hít xà đơn mỗi ngày là một cách giúp bạn có thể cải thiện sức khỏe của mình.

Xà đơn xếp TT-2020 là một trong những giải pháp tốt nhất mà hôm nay Thiên Trường muốn đem đến cho bạn. Đây là sản phẩm hoàn toàn do người Việt Nam thiết kế và sản xuất, được dựa trên tiêu chuẩn phù hợp với vóc dáng của người Viêt. 

1. Thông tin chi tiết sản phẩm:

- Mã sản phẩm: TT-2020.

- Tình trạng: Còn hàng.

- Xuất xứ: Việt Nam.

- Màu sắc: xám.

- Kích thước lắp đặt sản phẩm: 1.5 x 1.1 m (dài x rộng).

- Chiều cao tay xà khi sử dụng điều chỉnh dễ dàng từ 1.6 - 2.35 m.

 

 

 

 

- Xà đơn xếp TT-2020 được thiết kế chắc chắn từ thép ống D34 cỡ lớn, cực dày (1.8 ly) và chịu được rung lắc lớn khi tập luyện. 
Xà đơn thiết kế theo mô hình chữ A với chân choãi rộng, ống thép được phủ lớp sơn tĩnh điện liên kết vững chắn nên mang lại độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 

- Xà đơn xếp chế tạo thông minh với 3 mức chốt ở hai bên được hàn chắc chắn.

- Thanh tập xà di động dễ dàng di động lên xuống, bạn có thể di chuyển chỉ bằng việc nhấc thanh lên và để ở các mức khác mà không cần bắt vít. Đây là sáng tạo mới của Thiên Trường giúp sản phẩm có thể sử dụng được cho cả người lớn và trẻ em.

2. Hình ảnh xà đơn xếp TT-2020:

- Xà đơn xếp TT-2020 còn có thể dễ dang tháo lắp, gấp gọn lại sau khi sử dụng mà không làm tốn diện tích trong căn nhà bạn.

- Trọng lượng bộ xà: 16 kg.

- Trọng lượng người tập tối đa cho phép: 150 kg.

Chỉ với vài động tác tập xà đơn mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận thấy sự thay đổi rõ rệt bất ngờ. Đây cũng là một bộ môn giúp bạn có thể giữ được tinh thần thoải mái, giải tỏa stress sau hàng giờ làm việc.

3. Chính sách mua hàng:

Thể thao Thiên Trường luôn hướng tới là đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm dụng cụ thể dục, thể thao, thể hình uy tín và chuyên nghiệp nhất cả nước. Chính vì vậy chúng tôi luôn cam kết với khách hàng, cam kết bán hàng chính hãng đến tận tay người tiêu dùng. Vận chuyển và thu tiền tại nhà trên toàn quốc, giao hàng nhanh nhất hoặc miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội…

(?)  Mua hàng các sản phẩm online của Thể Thao Thiên Trường có an toàn không?

- Tuyệt đối an toàn, khi mua hàng tại Thiên Trường các bạn hoàn toàn yên tâm. Chúng tôi sẽ liên hệ với quí khách thống nhất phương thức vận chuyển  bằng cách vận chuyển qua đường bưu điện , ô tô, hay tàu hỏa nhanh nhất, chi phí thấp nhất, tiện lợi nhât. Với những cam kết mạnh mẽ của mình hi vọng quý khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái khi mua hàng của công ty chúng tôi.

Hotline đặt hàng : 0916.131.402- 09686 50686- 0983.080.786-043.5667337

Zalo Thể thao Thiên Trường Messenger Thể thao Thiên Trường
0968650686
popup

Số lượng:

Tổng tiền: